Markmišamyndin!

Jęja gott fólk!

Var bśin aš lofa aš drķfa bloggiš ķ gang fyrir löngu - - - - en svona er žaš žegar óvęntir hlutir gerast!

Nś er aš taka til viš žar sem eitt sinn frį var horfiš, aš ķtreka mikilvęgi markmišamyndanna!
Hvenęr geršir žś žér markmišamynd sķšast?
Žś hefur kannski aldrei gert žess hįttar?

Markmišamynd er žannig gerš aš žś klippir texta og myndir śt śr tķmaritum og festir į blaš!

"Leikskólaföndur?"  Aldeilis ekki. Žetta er ein öflugasta tękni sem žś getur nżtt žér viš aš nį markmišum žķnum.

Į sl. įri hef ég tjįš mig um žetta ķ nokkrum blašavištölum og sagt frį žessu ķ greinum og į nįmskeišum mķnum. Stundum, į lengri nįmskeišum, hefur meira aš segja unnist tķmi til aš lįta žįtttakendur vinna svona myndir į sjįlfu nįmskeišinu. Jį, fulloršiš fólk - og strįkar, karlmennirnir gera žetta lķka!

Hérna į blogginu mķnu, ķ eldra bloggi ęttir žś aš geta fundiš nįnari lżsingu į tilgangi, framkvęmd og notkun. Žaš er nefnilega ekki nóg aš klippa og lķma śt ķ loftiš, žś veršur aš vita hvers vegna - og hvernig.  Žaš er lķka naušsynlegt aš vinna svo meš myndina į įkvešin hįtt.

Žegar viš fléttum svo Feng Shui frį Marie Diamong inn ķ žetta lķka žį skiptir lķka mįli į hvaša vegg žś hengir myndina žķna!

Žś sem veist hvaš ég į viš, ég hvet žig til aš skoša "gömlu" markmišamyndina žķna og spį ķ hvort žś ęttir nś ekki aš gera nżja.

Fyrir žig sem ert forvitin/-n ...... žį er aš gį hvort žś finnir eldra bloggiš mitt um žetta mįl.

Góša skemmtun ................. er annars aš fķnpśssa handritiš mitt aš Blómstrašu! Njóttu žess aš vera žś! sem kemur śt fyrir jólin!

Vildi annars geta veriš fluga į vegg į Akureyri nśna ķ kvöld .... žar sem žįtttakendur af Feng Shui nįmskeišinu mķnu žar um daginn ętlušu aš hittast og bera saman bękur sķnar,

Bestu kvešjur til allra sem langar aš lesa bloggiš mitt, vonandi getur žaš gagnast ykkur til stęrri sigra

Jóna Björg

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Vala Elķsdóttir

Gangi žér vel meš bókina.  Sendu mér įritaš eintak ķ pósti og gķrósešil.  Stefni į markmišamynd fljótlega.....

Gušrśn Vala Elķsdóttir, 15.11.2007 kl. 11:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband