Er mætt til leiks á ný!

Loksins!
Eftir langt hlé frá blogginu er ég nú mætt aftur við tölvuna og hyggst taka upp þráðinn sem frá var horfið. Í þessari löngu fjarveru frá blogginu hefur verið mikið um að vera í tengslum við námskeið og fyrirlestra, ánægjulegt að finna ánægju þeirra sem það hafa sótt.

Ég mun áfram blogga um efni tengt árangurstækni og mætti einstaklingsins til sífellt stærri persónulegri sigra - en ég held ég geti ekki komist hjá því að blogga líka lítillega um Feng S hui fræðin enda eru þau mér ofarlega í huga.

Njótið loka sumarsins - tökum vel á móti nýjum vetri,
Takk fyrir ánægjulegt sumar og haust!

Jóna Björg Sætran

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband