"Markmišamynd! - hvers vegna?"

"Hvers vegna ętti ég aš vera aš bśa til svona markmišamynd?" spurši Solla. "Til hvers? Ég veit alveg hvaš ég vil. Ég ętla aš ljśka nį prófunum um jólin, fį fķna vinnu ķ janśar, fara til Spįnar nęsta sumar og lęra betur spęnsku, koma heim og fara ķ framhaldssnįm! Ég er meš žetta allt planaš. "

Ég reyndi aš śtskżra fyrir henni aš meš žvķ aš gera markmišamynd - og nota svo markmišamyndina į įkvešinn hįtt, žį myndi žetta allt verša miklu aušveldara. Hvar ętlaši hśn aš fį vinnu? Vęri henni sama viš hvaš? Hvers konar fólk langaši hana til aš hitta og kynnast? Hvaša ęvintżrum langaši hana aš lenda ķ? Hvernig ętlaši  hśn aš vera til heilsunnar, ętlaši hśn aš nį sér almennilega eftir meišslin sem hśn lenti ķ žegar hśn įlpašist til aš fara į hausnum nišur Esjuhlķšar ķ sumar - eša vera meš  hįlskragann viš śtskrift ķ desember?"

"Sjįšu til Solla mķn, žaš byrjar allt meš hugsuninni, žetta er flott planaš hjį žér, glęsilegt aš vera svona viss um hvaš žś vilt. Hinsvegar hugsar žś allt ķ myndum. Meš žvķ aš hafa myndir hjį žér af žvķ sem aš žś vilt aš verši raunveruleikinn žinn žį veršur miklu aušveldara aš nį markmišunum. "

"Jį, en allt žetta klipperķ og lķmstiftavesen - - - mašur nęr varla einni mynd įšur en lķmiš žornar?"

"Engar afsakanir skvķsulķsan žķn, sagši ég žér ekki af nżja kerfinu, ég ętla aš prófa žaš sjįlf į morgun og svo get ég sagt žér hvernig žaš virkar" ...... ég ętlaši ekki aš lįta hana komast upp meš aš gera ekki markmišamynd vegna lélegra afsakana, ég var bśin aš sjį žaš góšan įrangur hjį öšrum. Ef einhver žurfti į žessu aš halda nśna žį var žaš hśn. Draumarnir hennar uršu aš rętast ķ žetta sinn, hśn įtti žaš svo sannarlega skiliš. Hśn getur žetta alveg stelpan, žarf bara smį meira sjįlfstraust. ................. Hlakka til aš sjį hvaš kemur śt śr žessu hjį henni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband